Recent Posts

วันอังคารที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2557

ประวัติ แบงค์ hormones วัยว้าวุ่น 2

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก HormonesTheSeries, Bank Thiti Mahayotaruk

            ประวัติ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน นักแสดงดาวรุ่งหน้าใหม่ที่จะมาร่วมเล่นซีรีส์ ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 กับบท นน ณัฐชนน หนุ่มขี้เล่นที่จะมาป่วนหัวใจ ธีร์

            แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือ แบงค์ ฮอร์โมน หลังผ่านเข้ารอบ Hormones The Next Gen รายการที่ค้นหานักแสดงหน้าใหม่ที่จะมาร่วมเล่นซีรีส์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 ก็ทำให้หลายคนตกหลุมรักหนุ่ม แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ หรือตอนนี้ที่มีชื่อประจำตัวแล้วว่า แบงค์ ฮอร์โมน หนุ่มอีสานที่มีรอยยิ้มเป็นอาวุธ โดย แบงค์ ธิติ ได้เดินทางเข้ามาสมัครออดิชั่น Hormones The Next Gen ด้วยตัวเอง เพราะชื่นชอบ ซีรีส์ฮอร์โมน ภาค 1 ด้วยบุคลิกขี้เล่น บวกกับรอยยิ้มหวาน ๆ และฝีมือการแสดงที่ไม่ธรรมดา ก็ทำให้คณะกรรมการเทใจให้เขาเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของซีรีย์ชื่อดังได้ไม่ยากเลยล่ะ ว่าแต่ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ ประวัติเป็นใคร และก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงได้อย่างไร เรามีข้อมูลมาฝาก

            ประวัติ แบงค์ ฮอร์โมน เป็นหนุ่มน้อยขี้เล่น กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนขอนแก่นวิเทศน์ศึกษา จังหวัดขอนแก่น ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก่อนที่ แบงค์ ธิติ จะมาเป็นนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 เคยมีทีมงานจากรายการเดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว มาทาบทามให้ไปสมัคร แต่เขาก็เลือกที่จะปฏิเสธไป โดยบอกว่าตัวเองร้องเพลงไม่เก่ง และอยากจะไปออดิชั่น ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น มากกว่า

            สำหรับเส้นทางการก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 นั้น แบงค์ ธิติ เดินทางมาออดิชั่นด้วยตัวเองในรอบภาคอีสาน โดยในวันออดิชั่นกรรมการได้ถามว่า เคยมีคนชวนเข้าโมเดลลิ่งบ้างหรือไม่ ซึ่ง แบงค์ ธิติ ก็ตอบว่า เคยมีคนมาชวนหลายคน แต่ไม่ได้ตอบตกลงไป เพราะอยากมาฮอร์โมนมากกว่า และถ้ารอบนี้ไม่ผ่านก็จะรอมาออดิชั่นใหม่ในภาค 3 อีกด้วย โดยคณะกรรมการได้ให้ แบงค์ ธิติ โชว์การแสดง ซึ่งเขาเลือกที่จะเล่นบทแนวเด็กแว๊น กวน ๆ หาเรื่อง โชว์จีบครูเงาะ ครูสอนการแสดง ซึ่ง แบงค์ ธิติ ก็โชว์จีบด้วยลีลากวน ๆ ที่บ่งบอกความเป็นตัวเองอย่างชัดเจน และก็ยังเล่นบทตุ๊ด ได้สมบทบาทสุด ๆ เรียกได้ว่าทำได้ทุกอย่างจริง ๆ ทั้งร้อง ทั้งเต้น และพกความมั่นใจตัวเองสุด ๆ 

ประวัติในเรื่อง

            หลังจากผ่านการคัดเลือกและเข้ามาเป็นหนึ่งในนักแสดงฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 แบงค์ ธิติ ก็ได้รับบทเป็น นน ณัฐชนน เกษมชาญชัย รหัสนักเรียน น.ด.บ. 54191 นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่มีนิสัยขี้เล่น ชอบเล่นมุกตลก เข้ากับคนอื่นได้ง่าย ซึ่งบทบาทของ นน จะเข้ามามีความสัมพันธ์กับ ธีร์ (รับบทโดย ตั๊ว เสฎฐวุฒิ) ที่ถูก ภู (รับบทโดย มาร์ช จุฑาวุฒิ) หักอกไปเมื่อภาคแรกนั่นเอง และขอบอกเลยว่าแค่ แบงค์ ธิติ โผล่มาขอชิมข้าวของธีร์ ในซีรีย์ตอนแรกแค่แปบเดียวเท่านั้น ก็ทำเอาแฟนคลับจิ้น ฟินกันสุด ๆ

            หากคุณเป็นอีกคนที่หลงเสน่ห์ แบงค์ ฮอร์โมน หรือ แบงค์ ธิติ หนุ่มขี้เล่นคนนี้แล้วล่ะก็ สามารถติดตามผลงานของเขาได้ในซีรีย์ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2 และตามไปกดไลค์ภาพของเขาได้ในอินสตาแกรม bank_thiti และทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ Bank Thiti Mahayotaruk อีกด้วยจ้า

 ประวัติ แบงค์ ธิติ มหาโยธารักษ์ 

             ชื่อจริง : ธิติ มหาโยธารักษ์

             ชื่อเล่น : แบงค์

             อายุ : 17 ปี  

             ส่วนสูง 175 เซนติเมตร

             น้ำหนัก 65 กิโลกรัม 

             การศึกษา : ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 โรงเรียนขอนแก่นวิเทศน์ศึกษา จ.ขอนแก่น

             แบงค์ ธิติ Instagram : bank_thiti

             แบงค์ ธิติ  facebook : Bank Thiti Mahayotaruk (นน นดบ.) 

             facebook fanpage : Bank Thiti Mahayotaruk 

             แบงค์ ธิติ Twitter : bank_thiti


ผลงาน แบงค์ ธิติ 


             นิตยสารสุดสัปดาห์

             ฮอร์โมน วัยว้าวุ่น 2






















ขอบคุณเนื้อข่าวจาก http://men.kapook.com/view93682.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น