Recent Posts

วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2557

1 ในพระเอกจุฑาเทพ ใครกัน!! แฟนโฟกัส



กลายเป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์ เมื่อดาราสาว โฟกัส จิระกุล น้ำตาแตก! โพสต์คลิประบายความในใจลงโซเชียลแคม โดยใช้ชื่อว่า "ฝากถึง...คนที่คุณก็รู้ว่าใคร" แฉ 1 ในพระเอกสุภาพบุรุษจุฑาเทพที่เคยคบหากันเป็นแฟนแบบไม่เปิดเผยออกสื่อ ซึ่งฝ่ายชายไม่เคยให้เกียรติ แถมยังจับได้ว่าคบซ้อนกับผู้หญิงอื่นด้วย งานนี้ชาวเน็ตฟันธงไปที่คุณชายรัชชานนท์ คือพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน ที่เคยมีข่าวคบหากับ สาวโฟกัส แต่ไม่เคยยอมรับและปฏิเสธตลอดมา...           

"สวัสดีทุกคนนะคะ คลิปนี้เป็นการอัดขึ้นมาเพื่อเป็นการเล่าเรื่องของผู้หญิงสักคนนึงที่ยอมมาตลอดแล้วกันค่ะ เรื่องมีอยู่ว่ากัสมีแฟนคนนึง ซึ่งคบกันมาตั้งแต่วันที่ 6 ก.ย. 2012 สำหรับตัวกัสเอง ก็อยากบอกคนอื่นว่าคบก็คบ เลิกก็เลิก ที่จริงเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว แต่อีกฝ่ายนึงไม่ได้คิดเหมือนกัน แล้วก็เลือกที่จะปิดมาตลอด ตั้งแต่วันที่ 6 เป็นต้นมา และกัสไปออกรายการวู้ดดี้ คือน่าจะคบกันแล้วช่วงนั้น ซึ่งกัสเป็นคนตรงๆ มีอะไรก็พูดออกไปว่าคุยกับคนๆ นี้อยู่"   

        "พอเป็นข่าวขึ้นมาเราก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าว ซึ่งกัสพูดความจริงค่ะ แต่ว่าฝั่งนู้นเค้าออกมาปฏิเสธว่าไม่ได้คุยกัน เป็นพี่น้องกัน ถ้าเอาเรื่องจริงก็เงิบนิดนึงที่เค้าตอบแบบนั้น ก็เข้าใจว่าเค้าเพิ่งเข้ามา ต้องทำงานตรงนี้ เราก็โอเคยอม ไม่มีอะไร ยอมไม่บอกก็ได้ ที่กัสรู้สึกแย่คือทุกครั้งที่เค้าให้สัมภาษณ์นักข่าว เค้าไม่เคยให้คำตอบที่ให้เกียรติกันเลย จะตอบว่าโสดมาก รู้สึกว่าความรักไม่ค่อยสำคัญกับเค้า เคยมีปัญหาทำไมถึงตอบแบบนี้นะ เค้าเป็นคนตอบคำถามแบบนี้อยู่แล้ว เกือบจะเลิกกันเพราะการตอบคำถามของเค้า แต่ก็ไม่เลิกโอเคฉันยอม คุณพลาดตอบคำถามผิดไป ฉันยอม ฉันไม่เป็นไร"        

   "จนมาครั้งล่าสุดที่เพิ่งเห็น หลังๆ เค้าเริ่มตอบว่ามีคนคุยด้วย อยู่ในประเทศไทยนี่แหละ ตอบกว้างมาก ซึ่งถามว่ารู้สึกยังไง ก็ไม่เคยคิดอยากให้เค้าบอกอยู่แล้วว่าคุยกับใคร ทำไมถึงไม่เลี่ยงคำถามไปเลยว่าขอไม่ตอบได้มั้ยครับ มันมีวิธีการตอบที่น่าจะดีกว่านั้น แต่เค้าก็ไม่เลือก ล่าสุดมีคำตอบที่เด็ดอยู่ เค้าบอกว่าความรักเป็นตัวถ่วงในชีวิตเค้า นี่ฉันเป็นตัวถ่วงของเธอเหรอ ก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ ซึ่งเรื่องมันเป็นมาอย่างนี้"    

       "กัสยอมได้อยู่แล้วเรื่องไม่บอก การคบเป็นความลับ แต่เรื่องที่ยอมไม่ได้จริงๆ คือเค้าไปมีคนอื่น แล้วที่เด็ดกว่านั้นคือ เค้าไปมีคนอื่นแล้วกัสได้คุยกับคนๆ นั้น ผู้หญิงกับเค้าตอบคำถามตรงกันหมดเลย แต่พอโทรไปอีกรอบนึง ผู้หญิงบอกว่าคำตอบนั้นเป็นคำตอบที่เตี๊ยมมาโดยเค้า แล้วก็เล่าความจริงให้ฟังว่าเคยโดนจีบ เคยคบกันนะ เราก็งงว่านี่คบซ้อนเหรอหรือยังไง ผู้หญิงคนนั้นถามเค้าว่าทำไมกัสต้องมาตามราวีด้วย เลิกกันไปแล้วไม่ใช่เหรอ ฝ่ายชายเค้าก็บอกว่าเลิกกันไปตั้งแต่เดือนธ.ค. โฟกัสร้องห่มร้องไห้หนักมากไม่อยากเลิก แม่กัสไปขอร้องให้เค้าคบต่อ"    

       "คือจะพูดถึงแม่ทำไมวะ มีอะไรก็พูดกับเราดิก็ไม่เข้าใจว่าเค้าจะอ้างถึงแม่ทำไม การคบกับเค้าอยู่ในสายตาแม่ตลอด แม่ก็บอกว่าเลิกมั้ย เหนื่อยก็เลิก เราก็คิดว่าเค้าจะโอเค เค้าเคยบอกเราว่าจะบอกนักข่าวหรือออกสื่อได้ตั้งแต่ตอนประมาณหลังละครคุณชายจุฑาเทพจบแล้ว คราวนี้เค้ามาพูดอีกบอกว่ารอละครเรื่องล่าสุดนี้เค้าจบก่อนสิแล้วค่อยบอก ซึ่งหนูก็ไม่เข้าใจว่าจะทนทำไมวะ เค้าไม่เคยให้เกียรติเราเลย"         

  "มีอยู่ครั้งนึงตอนที่จุฑาเทพออกใหม่ๆ ไปกินข้าวด้วยกัน เดินจับมือกัน แล้วอยู่ดีๆ เค้าก็สะบัดมือเราทิ้งเพราะมีคนมอง คืออะไร ก็ไม่เข้าใจว่าทำอะไรผิด เราไม่ดีพอ หรือเราแย่จนเค้าไม่ยอมรับ เรายอมอยู่เงียบๆ มานานแล้วค่ะ ตอนนี้ทนไม่ไหวจริงๆ ก็คุยแบบไม่ออกสื่อกับคุณก็ได้ แต่คุณทำแบบนี้ได้ยังไงวะ เราไม่รู้จริงๆ นะคะว่าก่อนคบกับกัส เค้าคบกับคนอื่นอยู่ด้วยหรือเปล่า และระหว่างคบกันเค้าคบใครอยู่ด้วยหรือเปล่า หรือกัสเป็นแค่กิ๊กก็ไม่รู้นะคะ" 

          "ปีกว่าเกือบ 2 ปีที่ทนมา ตอนนี้กัสรู้สึกว่าเค้าสมควรโดนบ้าง ควรอยู่ในจุดที่กัสเคยอยู่ก่อนหน้านี้บ้าง เค้าสมควรโดน ฝากไปบอกด้วยว่าฉันไม่เคยขอร้องร้องไห้ให้คุณอยู่ เคยแต่บอกให้ไป เค้าเป็นคนที่ง้อเองตลอด จะดีมากถ้าไม่ไปหลอกคนอื่นต่อ เป็นสุภาพบุรุษ ให้เกียรติผู้หญิงมากกว่านี้ ไม่มีอะไรจะพูดแล้วค่ะ ร้องไห้ทำไมวะ ขอบคุณมากที่ฟังจนจบค่ะ ขอบอกว่าใช้วิจารณญาณในการฟังนะคะ ไม่ได้ขอให้เชื่อ ไม่ได้ขอให้เห็นใจขนาดนั้น แค่อยากให้รู้ว่าเรื่องจริงมันเป็นยังไง ขอบคุณค่ะ" โฟกัส กล่าว

 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น