Recent Posts

วันพฤหัสบดีที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เป็ดเหลืองยักษ์ โผล่หนองประจักษ์ อุดรฯ ประชาชนแห่ถ่ายรูปเพียบ



เป็ดเหลืองยักษ์ โผล่หนองประจักษ์ อุดรธานี ประชาชนแห่ถ่ายรูปเพียบ ด้านนายกเทศมนตรีนครอุดรธานี ระบุ เป็นเพียงการสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้ชาวอุดรธานีเท่านั้น ไม่เกี่ยวการเมืองแน่นอน

          เรียกได้ว่าอินเทรนด์กันแบบสุด ๆ สำหรับชาวอุดรธานี หลังจากที่ นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี เอาเป็ดยักษ์สีเหลือง ซึ่งคล้าย ๆ กับเจ้า "เป็ดสันติภาพ" ผลงานของ ฟลอเรนท์จิน ฮอฟแมน ศิลปินชาวเนเธอร์แลนด์ สัญลักษณ์แห่งสันติภาพ และความสามัคคี มาลอยน้ำในสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม

          โดยเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2556 ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถาม นายอิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ นายกเทศมนตรีนครอุดรธานี ถึงการนำ เป็ดเหลืองยักษ์ มาลอยน้ำในสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม โดย นายอิทธิพนธ์ เปิดเผยว่า เป็ด เหลืองยักษ์ตัวนี้ ตนได้ขอยืมมาจากเพื่อนคนหนึ่ง เพื่อนำมาลอยโชว์ในสวนสาธารณะหนองประจักษ์ศิลปาคม ประมาณ 1 เดือน เพื่อสร้างสีสันใหม่ ๆ ให้กับชาวอุดรธานีเท่านั้น

          ซึ่งเรื่องนี้ก็ได้รับผลตอบรับจากชาวอุดรธานีเป็นอย่างดี เพราะตอนนี้พบว่ามีคนมาถ่ายรูปกับเจ้าเป็ดเหลืองยักษ์ และนำภาพไปแชร์กันในโลกออนไลน์เป็นจำนวนมาก จนล่าสุด ได้มีการจัดประกวดภาพถ่ายเจ้า เป็ดเหลืองยักษ์ เพื่อชิง iPad mini กันแล้ว เรียกได้ว่า งานนี้ ใครมั่นใจว่า ตนเองฝีมือดี แถมมีไอเดียสุดเจ๋ง ก็ส่งผ่านมาประชันกันได้ที่ เฟซบุ๊ก อิทธิพนธ์ ตรีวัฒนสุวรรณ

ที่มา: http://travel.kapook.com/view76880.html

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น